Bạn muốn tăng mức độ nhận biết về sản phẩm và khuyến khích người tiêu dùng tương tác với thương hiệu của mình, cũng như tăng lưu lượng truy cập vào trang web.
Bạn muốn quảng cáo sản phẩm và thúc đẩy người tiêu dùng ghé thăm cửa hàng thực tế của bạn.
Bạn muốn quảng bá kho hàng trực tuyến và thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm trên trang web của bạn.
Bạn muốn người tiêu dùng đặt lịch hẹn trước khi mua sản phẩm.
Tôi là Xuân Trình – Chuyên Đào Tạo Quảng Cáo Google – Facebook Kèm 1-1. Hi vọng kiến thức chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.