Bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ bán nến thơm. Bạn đã sẵn sàng chạy chiến dịch Mua sắm thông minh sử dụng khoản ngân sách cho trước. Hệ thống phân bổ ngân sách cho chiến dịch Mua sắm thông minh như thế nào?

  1. Ngân sách sẽ được tự động phân bổ cho các kênh, dựa trên hiệu suất. Bạn không cần tạo chiến dịch riêng cho mỗi kênh.
  2. Ngân sách sẽ được phân bổ theo cách thủ công cho các kênh, dựa trên kênh mà bạn lựa chọn. Bạn kiểm soát quá trình thiết lập chiến dịch, đồng thời tối ưu hoá theo mỗi kênh bằng cách thủ công.
  3. Ngân sách được phân bổ theo chiến dịch bằng cách thủ công, do đó, bạn cần tạo chiến dịch riêng theo kênh và ngân sách.
  4. Ngân sách được phân bổ tự động theo chiến dịch, do đó, bạn cần tạo chiến dịch riêng theo kênh. Sau đó, chiến dịch Mua sắm thông minh sẽ tối ưu hoá ngân sách.

Tôi là Xuân Trình – Chuyên Đào Tạo Quảng Cáo Google – Facebook Kèm 1-1 Chất lượng cao. Hi vọng kiến thức chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết