Bạn có thể mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng nhằm thúc đẩy họ hành động bằng những cách nào sau đây? Hãy chọn ba đáp án.

  1. Đơn giản hoá trải nghiệm mua sắm bằng cách cung cấp ít thông tin.
  2. Cung cấp quy trình thanh toán dễ dàng.
  3. Thường xuyên cung cấp thông tin mới và phù hợp, chẳng hạn như địa chỉ cửa hàng, giờ làm việc, các chi nhánh và những sản phẩm còn hàng.
  4. Hỗ trợ người mua sắm mua hàng trên mạng rồi nhận hàng tại cửa hàng.
  5. Cung cấp trải nghiệm trên một kênh (chỉ mua sắm trên mạng hoặc chỉ mua sắm tại cửa hàng).

Tôi là Xuân Trình – Chuyên Đào Tạo Quảng Cáo Google – Facebook Kèm 1-1. Hi vọng kiến thức chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết