Tính năng theo dõi lượt chuyển đổi mang lại lợi ích gì?

  1. Bạn có thể tối ưu hoá hiệu quả hơn vì tính năng này giúp bạn xem doanh số mà chiến dịch đã mang về.
  2. Bạn có thể xác định được lượng người dùng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm của bạn hoặc có khả năng sẽ chuyển đổi.
  3. Bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu chuyển đổi và thông tin của những người dùng quan tâm đến sản phẩm của bạn.
  4. Bạn có thể đo lường dữ liệu chuyển đổi. Tính năng này là một báo cáo mà bạn thêm vào chiến dịch.

Tôi là Xuân Trình – Chuyên Đào Tạo Quảng Cáo Google – Facebook Kèm 1-1 Chất lượng cao. Hi vọng kiến thức chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết