Bạn đã điều hành một doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến thành công trong một thập kỷ mà không thay đổi sản phẩm và chiến lược tiếp thị. Tuy nhiên, bạn nhận thấy xu hướng gần đây là người mua sắm mua ít sản phẩm hơn mỗi lần mua. Bạn nên làm gì? Hãy chọn hai đáp án.

  1. Tìm hiểu nhu cầu để đáp ứng yêu cầu của những người tiêu dùng hiếu kỳ và thiếu kiên nhẫn.
  2. Mang đến trải nghiệm phù hợp với cá nhân và đáp ứng mong đợi của người mua sắm khi họ mua sắm trên mạng hoặc tại cửa hàng.
  3. Sử dụng quảng cáo Mua sắm để nâng cao khả năng sinh lời, lưu lượng truy cập, số lượng khách hàng và doanh số.
  4. Tiếp tục sử dụng chiến lược tiếp thị hiện tại, do hành vi mua sắm thay đổi thường xuyên và sẽ tự cân bằng trở lại.

Tôi là Xuân Trình – Chuyên Đào Tạo Quảng Cáo Google – Facebook Kèm 1-1. Hi vọng kiến thức chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết