Nhận định nào sau đây mô tả đúng về quảng cáo Mua sắm?

  1. Quảng cáo Mua sắm sử dụng các thuộc tính sản phẩm để phân phát quảng cáo cho các cụm từ tìm kiếm liên quan nhằm tăng số lượt chuyển đổi.
  2. Quảng cáo Mua sắm là định dạng chỉ có văn bản và có thể thiết lập dễ dàng, trong đó yêu cầu tối thiểu để tạo quảng cáo là phải có từ khoá và vị trí.
  3. Quảng cáo Mua sắm có khả năng tuỳ chỉnh cao để phù hợp với giao diện trên trang web của đối tác, vốn sử dụng hình ảnh và văn bản để nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu.
  4. Quảng cáo Mua sắm sử dụng định dạng băng chuyền, cho phép phân phát và thay đổi video, hình ảnh và văn bản dựa trên cụm từ tìm kiếm.

Tôi là Xuân Trình – Chuyên Đào Tạo Quảng Cáo Google – Facebook Kèm 1-1. Hi vọng kiến thức chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết