Quảng cáo Mua sắm có thể giúp nhà bán lẻ kết nối với người mua sắm tiềm năng bằng những cách nào? Hãy chọn hai đáp án.

  • Quảng cáo Mua sắm giúp nhà bán lẻ làm nổi bật thương hiệu của mình bằng cách hiện tên sản phẩm, giá và hình ảnh. Qua đó, người mua sắm có thể hình dung về sản phẩm trước khi mở quảng cáo.
  • Quảng cáo Mua sắm cho phép nhiều quảng cáo Mua sắm, hoặc một quảng cáo Mua sắm và một quảng cáo dạng văn bản của nhà bán lẻ xuất hiện trong một lượt tìm kiếm. Nhờ vậy, nhà bán lẻ sẽ hiện diện nhiều hơn trên trang kết quả tìm kiếm.
  • Người mua sắm có thể duyệt qua và tương tác với những quảng cáo Mua sắm hấp dẫn để họ hình dung rõ ràng hơn về sản phẩm, qua đó đảm bảo lợi nhuận cho doanh nghiệp.
  • Quảng cáo Mua sắm giúp nhà bán lẻ thêm từ khoá vào chiến dịch để giới thiệu sản phẩm khi người mua sắm tiềm năng tìm kiếm bằng từ khoá liên quan. Người mua sắm có nhiều khả năng sẽ nhấp vào quảng cáo hơn nếu nhà bán lẻ sử dụng từ khoá để khớp với cụm từ tìm kiếm.

Tôi là Xuân Trình – Chuyên Đào Tạo Quảng Cáo Google – Facebook Kèm 1-1. Hi vọng kiến thức chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết