Chiến dịch Mua sắm thông thường có những tính năng nào? Hãy chọn hai đáp án

  • Chiến dịch Mua sắm thông thường cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn bằng cách để bạn thiết lập chiến dịch, giá thầu và nhóm sản phẩm theo cách thủ công.
  • Chiến dịch Mua sắm thông thường còn dùng tính năng đặt giá thầu tự động để tối ưu hoá hiệu suất và giá thầu của chiến dịch.
  • Chiến dịch Mua sắm thông thường tối ưu hoá mục tiêu của bạn dựa trên các tín hiệu theo thời gian thực trên tất cả các nền tảng của Google.
  • Chiến dịch Mua sắm thông thường trao cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn bằng cách để bạn tạo và chỉnh sửa định dạng quảng cáo.

Tôi là Xuân Trình – Chuyên Đào Tạo Quảng Cáo Google – Facebook Kèm 1-1. Hi vọng kiến thức chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết