Quảng cáo Mua sắm được tạo như thế nào?

  1. Khi người dùng nhập cụm từ tìm kiếm, hệ thống của Google xác định quảng cáo nào sẽ xuất hiện dựa trên thông tin sản phẩm trong Merchant Center và giá thầu đặt trong Google Ads.
  2. Khi người dùng nhập cụm từ tìm kiếm, hệ thống của Google xác định quảng cáo nào sẽ xuất hiện dựa trên từ khoá trong Google Ads.
  3. Khi người dùng nhập cụm từ tìm kiếm, hệ thống của Google xác định quảng cáo nào sẽ xuất hiện dựa trên chế độ cài đặt chiến dịch và giá thầu trong Merchant Center.
  4. Khi người dùng nhập cụm từ tìm kiếm, hệ thống của Google xác định quảng cáo nào sẽ xuất hiện dựa trên từ khoá trong Google Ads và giá thầu đặt trong Merchant Center.

Tôi là Xuân Trình – Chuyên Đào Tạo Quảng Cáo Google – Facebook Kèm 1-1 Chất lượng cao. Hi vọng kiến thức chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết