Một công ty có thương hiệu muốn sử dụng quảng cáo Mua sắm để quảng bá dòng giày bóng rổ mới. Đại lý đang tạo một nguồn cấp dữ liệu sản phẩm gồm có tất cả các thuộc tính bắt buộc để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, họ không biết rõ cách sắp xếp tiêu đề. Theo bạn, đại lý nên sử dụng cấu trúc nào?

  1. Thương hiệu (tên thương hiệu) + Loại sản phẩm (ví dụ: danh mục) + Thuộc tính (ví dụ: màu sắc, kích thước)
  2. Thương hiệu (tên thương hiệu) + Tình trạng còn hàng (ví dụ: còn hàng, hết hàng) + Thuộc tính (ví dụ: màu sắc, kích thước)
  3. Thương hiệu (tên thương hiệu) + Thuộc tính (ví dụ: màu sắc, kích thước) + Tình trạng còn hàng (ví dụ: còn hàng, hết hàng)
  4. Thương hiệu (tên thương hiệu) + Loại sản phẩm (ví dụ: danh mục) + Tình trạng còn hàng (ví dụ: còn hàng, hết hàng)

Tôi là Xuân Trình – Chuyên Đào Tạo Quảng Cáo Google – Facebook Kèm 1-1 Chất lượng cao. Hi vọng kiến thức chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết