Khách hàng của bạn muốn chạy chiến dịch Mua sắm thông minh và sử dụng chiến lược giá thầu Tối đa hoá giá trị chuyển đổi. Khách hàng cũng muốn thiết lập chiến lược giá thầu phụ. Họ nên chọn chiến lược giá thầu phụ nào?

  1. CPC nâng cao
  2. Tối đa hoá số lượt nhấp
  3. Chi phí tối đa mỗi lượt nhấp thủ công (CPC tối đa thủ công)
  4. Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)

Tôi là Xuân Trình – Chuyên Đào Tạo Quảng Cáo Google – Facebook Kèm 1-1 Chất lượng cao. Hi vọng kiến thức chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết