Khi bạn sử dụng quảng cáo google adwords, ngoài sử dụng các từ khóa tìm kiếm, bạn cũng nên sử dụng từ khóa phủ định để đạt hiệu quả quảng cáo cao nhất cũng như tiết kiệm được chi phí quảng cáo tối đa nhất. Vậy từ khóa phủ định trong Quảng cáo Ads là gì? Hãy cùng quangcaotop.vn khám phá qua bài viết dưới đây nhé
Từ khóa phủ định là một từ hoặc cụm từ có khả năng không cho phép quảng cáo của bạn hiển thị khi có người tìm kiếm gõ cụm từ đó trên google
Ví dụ, khi bạn sử dụng từ “ hàng giả” làm từ khóa phủ định cho chiến dịch quảng cáo của bạn, thì quảng cáo adwords của bạn sẽ không hiển thị cho bất cứ tìm kiếm nào có chứa từ khóa phủ định đó. Và nếu bạn sử dụng quảng cáo mạng hiển thị thì bất cứ trang web nào có nội dung liên quan đến từ khóa phủ định đó thì quảng cáo của bạn cũng sẽ không xuất hiện
Đây là một yếu tố cũng đóng vai trò quan trọng cho mỗi chiến dịch quảng cáo adwords vì nó giúp hạn chế những người tìm kiếm không có nhu cầu mua sản phẩm của bạn. Đồng thời nó sẽ làm tăng tỷ lệ nhấp (CTR) và giảm giá cho mỗi cái nhấp chuột vào quảng cáo của bạn
Một chiến dịch quảng cáo google adwords nên có từ khóa phủ định
Nếu muốn tiếp cận đúng khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp cũng như giảm thiểu chi phí quảng cáo, bạn nên cho từ khóa phủ định vào chiến dịch của mình.
Từ khóa phủ định sẽ giúp cho quảng cáo của bạn không xuất hiện trên google hoặc bất cứ trang web nào khi có người đang tìm kiếm các cụm từ đó hoặc trang web có chứa các cụm từ đó.
Đây là điều bạn nên cho vào chiến dịch quảng cáo google adwords của mình để làm tăng hiệu quả của quảng cáo, giúp quảng cáo của bạn chỉ hiển thị với đúng đối tượng, những người có nhiều khả năng click chuột vào quảng cáo của bạn.
Từ đó giúp bạn giảm được chi phí đáng kể cho các click vào quảng cáo. Khi chọn từ khóa phủ định, bạn nên chọn các cụm từ tìm kiếm tương tự như từ khóa của bạn nhưng nó lại thể hiện cho một sản phẩm khác.
Ví dụ, bạn bán “ tủ kính” , vì vậy bạn sẽ muốn ngăn những người đang có nhu cầu tìm kiếm hoặc truy cập vào trang web có chứa các từ như “cửa kính” và “kính mắt”, bởi họ là những người không có khả năng mua tủ kính của bạn
Với từ khóa phủ định bạn có thể thấy lợi ích của nó trong quảng cáo google. Vì vậy khi set một chiến dịch quảng cáo bạn cũng cần quan tâm mật thiết đến đối sánh này. Mọi thắc mắc về từ khóa phủ định bạn có thể liên hệ với chúng tôi.
Add: P1006, Toà Bắc Rice City, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0986039040
Email: quangcao@quangcaotop.vn
Zalo: 0986039040
Telegram: 0986039040
Skype: dotrinhhn
©2015 QUANGCAOTOP.VN. All Rights Reserved. Proudly made by QUANGCAOTOP.VN