Quảng cáo của bạn nằm trên Google Tìm kiếm và bạn muốn tiếp tục để kiểm tra quảng cáo theo thời gian để xem liệu quảng cáo đó có vẫn chạy hay không.

De-bai-thi-chung-chi-google-Adwords-Google-Partner

Câu Hỏi: Quảng cáo của bạn nằm trên Google Tìm kiếm và bạn muốn tiếp tục để kiểm tra quảng cáo theo thời gian để xem liệu quảng cáo đó có vẫn chạy hay không. Tại sao bạn nên sử dụng công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo thay vì thực hiện tìm kiếm để tìm quảng cáo của bạn trên Google.com?

Trả Lời:

1. Bằng cách thực hiện các tìm kiếm kích hoạt quảng cáo, bạn sẽ tăng số lần hiển thị mà không cần nhấp chuột, có thể làm giảm tỷ lệ nhấp và ngăn quảng cáo xuất hiện với tần suất như quảng cáo sẽ xuất hiện.

2. Không câu trả lời nào đúng

3. Bằng cách thực hiện tìm kiếm kích hoạt quảng cáo, bạn làm tăng số lượng hiển thị được dự đoán trên các từ khóa tìm kiếm, có thể ảnh hưởng đến xếp hạng tìm kiếm không phải trả tiền.

4. Bằng cách thực hiện tìm kiếm kích hoạt quảng cáo, bạn tự động bị tính phí cho số lần hiển thị và có thể sử dụng hết ngân sách hàng ngày của mình quá nhanh.

Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ từ Google, chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu mọi người thấy sai hãy góp ý trong bình luận ở phía dưới. Cám ơn các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết