Chào các bạn, tôi là Xuân Trình. Chúng tôi cung cấp một Dịch vụ quảng cáo Google Adwords giá rẻ, uy tín. Hôm nay tôi muốn chia sẻ với các bạn về làm thể nào tạo ra một mẫu quảng cáo Google Adwords ấn tượng?
Tôi mong được sự góp ý tích cực về bài viết cũng như kinh nghiệm với Quảng Cáo Google Adwords.
SDT: 0986 039 040 (zalo), Skype: dotrinhhn, Yahoo: xuantrinhit, mail: quangcao@quangcaotop.vn
Cảm ơn các bạn.
Quảng cáo tốt là giống như một cái bắt tay tốt chào đón một ai đó đến với thương hiệu của bạn. Một mẫu quảng cáo Google adwords nếu không có sự kết hợp đúng các từ, mở rộng, và tùy chỉnh, quảng cáo của bạn sẽ bị khách hàng tiềm năng của bạn bỏ qua. Hãy tiếp cận mọi người bằng ngôn ngữ của bạn và các quảng cáo sẽ trở nên nổi bật, đặc biệt, cuối cùng là biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế.
Sự kết hợp là gì? Làm thế nào chúng ta có thể tìm một khách hàng tiềm năng trong một cái nhìn, và kéo khách hàng vào một lần nữa và một lần nữa?
Tôi thường nghe nhiều vấn đề liên quan đến văn bản quảng cáo Google. “Tôi không thể nói tất cả những gì cần phải nói trong 70 ký tự.” “Tôi không tốt ở viết văn bản quảng cáo.” “Tôi không biết làm thế nào để mô tả dịch vụ này / sản phẩm / etc.” Vâng, tôi có tin tốt cho bạn: mọi người thậm chí còn không đọc từng chữ của quảng cáo của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang chạy một quảng cáo trên mạng và mở rộng dịch vụ của bạn, bạn muốn chắc chắn rằng các từ ngữ bạn sử dụng làm có hiệu quả và cho điểm.
Trang đích của bạn, tất nhiên. Bạn nên kéo các tính năng và lợi ích từ các tiêu đề của bạn và hình ảnh. Trang đích thành công là một cách dễ dàng để ghi điểm với các thuật toán và cải thiện điểm chất lượng.
Nếu từ khóa của bạn là quan trọng đủ để đấu giá, hãy để văn bản quảng cáo của bạn chứa từ khóa. Thông qua thực nghiệm tại các chiến dịch quảng cáo thực tế thì với những quảng cáo chứa từ khóa người dùng tìm kiếm cho thấy lượng nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi được cải thiện.
Tôi cần một đôi giầy đá bóng. Khi tôi tìm kiếm từ khóa “Giầy đá bóng” và các kết quả tìm kiếm được trả về. Mắt tôi nhòa dần tất cả các quảng cáo khác khi có một Quảng cáo của giầy thể thao chứa từ khóa tôi tìm kiếm trong tiêu đề, mô tả.
Sử dụng tùy chỉnh trong quảng cáo tạo ra các quảng cáo độc đáo, khi thực hiện có hiệu quả, quảng cáo của bạn có thể phản ánh chính xác những gì khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm.
Tùy biến quảng cáo là một công cụ tuyệt vời, đặc biệt là cho ecomm. Với customizers, chúng ta có thể đồng bộ hóa tồn kho với giá bán, cũng như tính năng đếm ngược để bán hàng và các sự kiện.
Ví dụ: (Ví dụ được lấy từ trợ giúp của Google)
Cửa hàng cung cấp đồ nhà bếp của Scott cung cấp hàng trăm kiểu máy trộn khác nhau. Anh ta muốn quảng cáo của mình hiển thị chi tiết cho mỗi kiểu máy cùng với giá khuyến mại hiện anh đang cung cấp.
Tùy biến quảng cáo cho phép anh cung cấp những chi tiết này cho tất cả các kiểu máy trộn của mình, chỉ với một quảng cáo. Tất cả những gì anh ấy cần làm là tải lên dữ liệu của tùy biến quảng cáo cùng những chi tiết được kết hợp với mỗi kiểu máy trộn. Một dòng từ bảng tính tùy biến quảng cáo này có thể trông như sau:
Cột “Target keyword” hiển thị từ khóa nào sẽ kích hoạt chi tiết trong các cột khác, mỗi cột trong số này xác định loại chi tiết nào chúng bao gồm (văn bản, số, v.v…).
Khi Scott soạn quảng cáo của mình, anh đã sử dụng các tùy biến tham chiếu mỗi cột thay vì các chi tiết cụ thể. Phần đầu tiên của tùy biến (“May_tron”) là tên anh đã đặt cho tập dữ liệu của mình và phần thứ hai (ví dụ, “Kieu_may”) là tên của một cột.
Bây giờ, nếu ai đó tìm kiếm “mua prowhip 300” vào ngày 10 tháng 5 năm 2015 và quảng cáo này xuất hiện, các tùy biến sẽ cập nhật quảng cáo tương ứng với từ khóa “prowhip 300”, như sau:
Quảng cáo của Scott khiến mọi người tự tin rằng anh ấy có những gì họ đang tìm kiếm (máy trộn 5 lít đầu xoay được), cũng như động lực (giá khuyến mại) để mua máy trộn từ cửa hàng của anh ấy.
Bạn nói rằng bạn không thể nói những gì bạn muốn nói trong 70 ký tự. May mắn thay Google cho phép chúng ta tạo ra các tiện ích mở rộng: Tiện ích mở rộng liên kết trang web, tiện ích mở rộng vị trí, tiện ích mở rộng cuộc gọi, tiện ích mở rộng ứng dụng, tiện ích mở rộng đánh giá, tiện ích mở rộng chú thích, tiện ích mở roognj đoạn nội dung có cấp trúc, Báo cáo tiện ích mở rộng tự động. Đây là tất cả các cơ hội cho bạn để cho giá trị thương hiệu của bạn ngoài các dòng mô tả 1 và 2.
Trong phần tổng kết, sử dụng các dòng mô tả của bạn để nhắm mục tiêu các từ khóa và trang đích của văn bản cụ thể và sử dụng phần mở rộng của bạn để làm nổi bật cả những tính năng sản phẩm dịch vụ của bạn.
Chúng ta có tất cả các tùy chọn có sẵn có cho quảng cáo nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta sẽ đạt được kết quả tốt chỉ bằng cách sử dụng tất cả các tùy chọn có sẵn đó. Đây là lý do tại sao bản sao quảng cáo thử nghiệm là rất quan trọng.
Hãy luôn luôn kiểm tra liên tục để có thể tối ưu hóa các chiến dịch của bạn, đồng thời đem lại cho bạn cái nhìn sâu sắc những gì tạo hiệu quả đối với khác hàng mục tiêu của bạn.
Trong khi có rất nhiều bước giữa một nhấp chuột của một quảng cáo và một lặp lại, Sự hài lòng khách hàng, quảng cáo là điểm tiếp xúc đầu tiên. Hãy bắt đầu nhưng điều sau:
Hãy sử dụng chiến lược đơn giản này để làm cho quảng cáo của bạn thật ấn tượng với khách hàng.
Bạn thì sao? Bạn đã làm gì để chào đón khách hàng tiềm năng của bạn?
Liên Hệ:
Hotline: 0986039040(zalo)||0902039040,
Skype: dotrinhhn, yahoo: xuantrinhit,
Email: quangcao@quangcaotop.vn
Hỗ trợ khách hàng 24/7, bất cứ ngày hay đêm – Bạn cần có chúng tôi!
Wesite: QuangCaoTop.vn
Mạng xã hội Facebook: Diễn Đàn Quảng Cáo Google Adwords
Add: P1006, Toà Bắc Rice City, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0986039040
Email: quangcao@quangcaotop.vn
Zalo: 0986039040
Telegram: 0986039040
Skype: dotrinhhn
©2015 QUANGCAOTOP.VN. All Rights Reserved. Proudly made by QUANGCAOTOP.VN