Khi thiết lập chiến dịch trên mạng tìm kiếm cho một khách hàng, bạn muốn tối đa hóa số nhấp chuột mà quảng cáo cô ấy có thể nhận.

Đề Bài Thi Chứng Chỉ Google Adwords để từng bước trở thành đối tác Google

Đề Bài Thi Chứng Chỉ Google Adwords để từng bước trở thành đối tác Google

Câu 3:

Câu Hỏi: Khi thiết lập chiến dịch trên mạng tìm kiếm cho một khách hàng, bạn muốn tối đa hóa số nhấp chuột mà quảng cáo cô ấy có thể nhận. Bạn nên sử dụng chiến lược đặt giá thầu nào để đạt được mục tiêu này?

Trả lời:

  1. Giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM)
  2. Giá mỗi chuyển đổi (CPA)
  3. Chi phí mỗi nhấp chuột (CPC) tự động
  4. Chi phí mỗi nhấp chuột (CPC) thủ công

Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ từ Google, chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu mọi người thấy sai hay thắc mắc điều gì hãy góp ý trong bình luận ở phía dưới nhé. Cám ơn các bạn!

Các chuyên mc khác bn có th quan tâm:

[fbcomments]

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết