Đối sánh từ khóa trong quảng cáo google

Lựa chọn đối sánh từ khóa giúp kiểm soát những từ khóa có thể kích hoạt với quảng cáo google adwords. Nếu tùy chọn đối sánh từ khóa càng rộng thì tiềm năng lưu lượng truy cập vào từ khóa đó sẽ càng lớn và ngược lại . Việc tùy chọn đối sách từ khóa phù hợp sẽ giúp cải thiện chiến dịch của bạn và làm tăng lợi nhuận đầu tư.

lua-chon-doi-sanh-trong-quang-cao-ads

Mỗi từ khóa bạn lựa chọn để quảng cáo trên google phải được sử dụng tùy chọn đối sánh để kiểm soát những tìm kiếm của khách hàng. Có thể lựa chọn một hoặc nhiều tùy chọn đối sánh cho từ khóa sao cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo của bạn, nếu bạn không tùy chọn đối sánh cụ thể, từ khóa của bạn sẽ trở thành đối sánh rộng.

Các loại đối sánh từ khóa trong quảng cáo google adsword

cac-loai-doi-sanh-tu-khoa-trong-quang-cao-google-ads

Hiện nay quảng cáo ads google có 5 loại đối sánh, mỗi loại đối sánh sẽ đẩy quảng cáo bạn xuất hiện theo nhiều hay ít. Dưới đây là khái quát về các loại đối sánh từ khóa kể trên

Đối sánh từ khóa rộng – đối sánh rộng

     Với đối sánh rộng, quảng cáo trên google của bạn sẽ xuất hiện khi có người tìm kiếm các cụm từ tương tự và các biến thể liên quan.

Ví dụ từ khóa google adwords của bạn “quần áo”, thì khi có người tìm kiếm các cụm từ khóa đối sánh rộng như “quần áo, quần áo đẹp, quần áo dài” thì nó cũng xuất hiện quảng cáo của ban

Tùy chọn đối sánh rộng sẽ làm cho quảng cáo của bạn xuất hiện khi có người tìm kiếm trên google các từ khóa đối sánh rộng hoặc biến thể gần đúng của từ khóa đối sánh rộng.

Đối sánh cụm từ

Với tùy chọn cụm từ đối sánh, quảng cáo trên google của bạn sẽ xuất hiện khi có người tìm kiếm các cụm từ chính xác hoặc biến thể gần đúng của cụm từ chính xác đó, hoặc với các từ bổ sung trước hoặc sau cụm từ đó

Ví dụ từ khóa quảng cáo google adwords của bạn là từ “ mua quần áo”, thì cụm từ khóa đối sánh sẽ là: “mua quần áo, mua quần áo giá rẻ, quần áo đẹp mua ở đâu”

Đối sánh chính xác

 Với tùy chọn đối sánh chính xác, quảng cáo trên google của bạn sẽ xuất hiện khi có người tìm kiếm các cụm từ chính xác từ khóa đó hoặc các biến thể gần đúng của cụm từ chính xác đó và không có các từ khác

Ví dụ từ khóa quảng cáo google adwords của bạn là từ “mua quần áo”, thì cụm từ khóa đối sánh sẽ là “mua quần áo”

Đối sánh phủ định

   Với tùy chọn đối sánh phủ định thì quảng cáo trên google của bạn sẽ không xuất hiện khi có người tìm kiếm cụm từ đó

Ví dụ từ khóa quảng cáo google adwords của bạn là từ “ kém chất lượng”, thì từ khóa sẽ không đối sánh gồm: “mua quần áo kém chất lượng, quần áo kém chất lượng…”

Bạn cần nắm rõ các tùy chọn đối sánh từ khóa để có thể quảng cáo google adwords của mình hiệu quả nhất. Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc khó khăn nào, hãy liên hệ với quangcaotop.vn để được tư vấn, hỗ trợ

[fbcomments]

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết