Các hình thức quảng cáo trên google

Google adwords là loại hình quảng cáo mới có khả năng đưa website của bạn lên top đầu của danh sách tìm kiếm google, giúp khách hàng truy cập vào website của bạn nhiều hơn, làm tăng khả năng khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Hiện nay, google adwords có rất nhiều các hình thức quảng cáo, các bạn có thể chọn cho mình một trong các hình thức đó để đạt được hiệu quả cao nhất.Dưới đây là các hình thức quảng cáo trên google, các bạn có thể tham khảo

  1. Hình thức quảng cáo trên google CPC, tính tiền theo lượt click vào quảng cáo

Với hình thức này, bạn sẽ phải trả tiền khi có người tìm kiếm gõ từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn trên google, quảng cáo của bạn hiện ra và họ click vào quảng cáo đó. Nếu quảng cáo của bạn hiện ra mà họ không click vào quảng cáo đó thì bạn cũng không phải mất tiền. Mỗi một lượt click vào quảng cáo sẽ được tính phí nhất định

  1. Hình thức quảng cáo trên google CPM, tính tiền theo lượt xuất hiện của quảng cáo

Hình thức quảng cáo CPM tính tiền dựa trên 1000 lần xuất hiện của quảng cáo. Quảng cáo của bạn sẽ được xuất hiện trên các trang web liên kết với google, khi có người dùng vào trang web đó mà xem những nội dung liên quan đến quảng cáo của bạn thì quảng cáo của bạn sẽ hiện ra. Cứ 1000 lần hiển thị quảng cáo thì bạn sẽ phải trả một khoảng chi phí nhất định, dù người xem không bấm vào quảng cáo của bạn bạn vẫn phải mất tiền

  1.     Hình thức quảng cáo trên google  QS, tính theo giá trị của từ khóa

Chất lượng từ khóa quảng cáo mà bạn lựa chọn sẽ là tiêu chí để tính phí quảng cáo. Và chất lượng từ khóa sẽ được phân tích và đánh giá bởi hình thức quảng cáo CPC

  1.     Minimum bid , tính theo việc đấu giá thấp nhất

Đây là hình thức quảng cáo ngược với hình thức quảng cáo QS, nghĩa là bạn đấu giá từ khóa thấp nhất và duy nhất.Tuy nhiên, hình thức này không phổ biến và nó cũng có những quy định riêng từ nhà cung cấp

  1.     Click-through Rate (CTR) – Tính theo tỷ lệ bấm quảng cáo / lượt xuất hiện

Hình thức CTR là hình thức gộp của hình thức CPC và CPM, nghĩa là nó sẽ dựa trên tỷ lệ bấm quảng cáo trên lượt xuất hiện để tính phí quảng cáo

Hình thức quảng cáo trên google rất đa dạng, bạn cần lựa chọn được hình thức quảng cáo phù hợp nhất với điều kiện và khả năng của mình, làm sao để quảng cáo của bạn đạt được hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm được chi phí nhất

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết