AdWords Remarketing (tiếp thị lại)— Mọi thứ bạn cần để thành công

Remarketing campaigns (Chiến dịch tiếp thị lại) cho phép bạn để hiển thị quảng cáo trên mạng tìm kiếm và hiển thị cho những người đã viếng thăm trang web của bạn trước đây. Ví dụ: khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua bất kỳ sản phẩm nào, tiếp thị lại giúp bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng này. Bạn thậm chí có thể hiển thị cho họ thông điệp hoặc phiếu mua hàng được điều chỉnh cho phù hợp sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng. Đó là một cách tuyệt vời cho các công ty, cá nhân ở lại đi đầu trong tâm trí khách hàng tiềm năng.

Các chiến dịch tiếp thị lại có thể được sử dụng bởi hầu hết các công ty, cá nhân. Một số danh mục nhạy cảm của công ty không thể sử dụng chiến dịch tiếp thị lại. Vì vậy, trước khi tạo một chiến dịch tiếp thị lại, hãy chắc chắn rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có đủ điều kiện để tiếp thị lại.
Các chiến dịch tiếp thị lại có sẵn trên Google, Bing, Facebook, vv Bài viết này sẽ chỉ cách thiết lập hiển thị của Google tiếp thị lại và cung cấp cho bạn một số mẹo và thủ thuật cho Google tiếp thị lại có thể được áp dụng cho các nền tảng tiếp thị khác.

Campaign remarketting chiến dịch tiếp thị lại

Cài đặt chiến dịch tiếp thị lại:

Thiết lập Thiết lập một chiến dịch tiếp thị lại không có bất kỳ khó khăn hơn so với việc thiết lập bất kỳ loại hình khác của chiến dịch Google.

Chúng ta sẽ cùng xem video sau đây để thực hiện cài đặt chiến dịch tiếp thị lại (remarketing campaign), video nguồn chính thức Của Google:

Xin chúc mừng về việc tạo chiến dịch tiếp thị đầu tiên của bạn! Bây giờ, có lẽ bạn đang tự hỏi nếu có bất cứ hoạt động hoặc lời khuyên cho tiếp thị tốt nhất.

Mẹo & Thủ Thuật

Bây giờ bạn đã tạo ra chiến dịch tiếp thị đầu tiên của bạn, tiết kiệm thời gian của mình để thành công. Thu hẹp mục tiêu của bạn, các trang web và các thiết bị bạn hiển thị và thiết lập danh sách tiếp thị tùy chỉnh sẽ giúp bạn hiển thị tốt với khách hàng và tối đa hóa tiềm năng chuyển đổi của bạn.

Nhắm mục tiêu Tùy chọn – Targeting Options

Tiếp thị lại cho phép bạn lựa chọn bao lâu thì quảng cáo hiển thị một thành viên có trong danh sách của bạn, tần suất quảng cáo của bạn hiển thị cho danh sách các thành viên, giới tính và lứa tuổi để tiếp thị lại và nhiều hơn nữa.

Đó là một ý tưởng tốt để không làm cho khách hàng tiềm năng bực tức vì sự rình rập họ cho quá nhiều. Để tránh làm điều này, đặt thời hạn thành viên danh sách của bạn cho danh sách tiếp thị để mua một chu kỳ, Ví dụ: 13 tháng một lần nếu bạn bán một sản phẩm hàng năm hoặc thuê bao, 30 ngày, nếu bạn bán một thuê bao hàng tháng, vv

Giới hạn tần suất đảm bảo rằng khách hàng được nhắc nhở. Bạn sẽ cần phải tìm những điểm nhạy cảm cho công ty của bạn tùy thuộc vào sản phẩm của bạn và chọn chu kỳ, nhưng đó là một ý tưởng tốt để trải đều các hiển thị theo thời gian chứ không phải là tiếp cận cùng một lúc.

Giới tính và nhắm mục tiêu tuổi có thể rất quan trọng cho quý vị kinh doanh. Nếu bạn là một cửa hàng quần áo chuyên sản phẩm của phụ nữ, rất có thể là bạn không muốn được tiếp thị lại cho nam giới (trừ dịp như Giáng sinh hay Lễ tình nhân).

Bạn có thể cũng muốn thu hẹp các lứa tuổi bạn nhắm mục tiêu-18 và 85+ tuổi có thể không quan tâm đến những bộ quần áo bạn đang bán hoặc khả năng tài chính của họ, vì vậy bạn có thể chọn để loại trừ các lứa tuổi.

Để chắc rằng mục tiêu của bạn là tác động của chu kỳ mua hàng của bạn. Đối tượng mục tiêu sẽ đảm bảo rằng quảng cáo của bạn hiển thị cho những người có nhiều khả năng để chuyển đổi nhất, tiết kiệm tiền bạc và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Nội Dung Trang Web & Thiết Bị

Bạn có thể thu hẹp các trang web và các thiết bị quảng cáo của bạn sẽ hiển thị để đảm bảo rằng bạn không được hiển thị trên các trang web bạn không muốn liên kết với thương hiệu hoặc các trang web mà không mang lại chuyển đổi cho bạn.

Các tùy chọn ở đây dao động từ chủ đề chung để loại trừ tội phạm / trang web của cảnh sát, các trang web chưa thành niên, các diễn đàn, mạng xã hội, các trang báo lỗi, trong nội dung video, ứng dụng, vv để loại trừ các trang web cụ thể.

Thiết bị cũng có thể được loại trừ hoặc nhắm mục tiêu giá thầu.

Thu hẹp hiển thị quảng cáo trên các trang web và các thiết bị bạn quảng cáo trên cho phép bạn chọn hiển thị được tốt cho khách hàng tiền năng nhìn thấy và tăng khả năng để chuyển đổi.

Tạo danh sách tiếp thị lại khác nhau

Bằng cách tạo danh sách tiếp thị khác nhau, bạn có thể phân khúc khách hàng tiềm năng dựa vào cách  họ chuyển đổi, sản phẩm mà họ đã mua, các trang web mà họ truy cập, vv

Bằng cách phân chia các nhóm này, bạn có thể kiểm tra thông điệp quảng cáo khác nhau để có liên quan nhiều hơn đến lợi ích của họ.

Ví dụ, tôi có thể cung cấp 20 phiếu giảm giá cho những người bỏ rơi các giỏ mua hàng so với hiển thị các sản phẩm mới nhất của chúng tôi cho những người đã chuyển đổi trước đó.

Bạn có thể thấy rằng các danh sách khác nhau có mục tiêu hơi khác nhau, tỷ lệ nhấp chuột, và tỷ lệ chuyển đổi. Điều chỉnh cho mỗi nhóm khác nhau sẽ tăng chuyển đổi.

Kết luận

Khi sử dụng có hiệu quả tiếp thị lại AdWords sẽ giúp tăng các chuyển đổi bằng cách ở trước mặt khách hàng tiềm năng sản phẩm mà họ đang quan tâm.

Thêm nhắm mục tiêu tùy chỉnh và nhân khẩu học, quảng cáo trên các trang web bên phải, và phân chia danh sách tiếp thị được thực hiện tốt nhất để hỗ trợ trong việc tối đa hóa tiềm năng chuyển đổi mua hàng.

Bằng cách này, nếu bạn muốn có sự giúp đỡ thiết lập hoặc tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị lại (remarketing campaign) của bạn, hãy cho tôi biết! Tôi rất vui khi được giúp đỡ các bạn.

Các bạn thấy chiến dịch tiếp thị lại có hiệu quả với những nỗ lực tiếp thị của bạn? Hãy để lại bình luận phía dưới. Cảm ơn các bạn đã đọc bài.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết