Nếu tùy chọn giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) không có sẵn cho chiến dịch, lý do có thể nhất là chiến dịch ?

Đề Bài Thi Chứng Chỉ Google Adwords để từng bước trở thành đối tác Google

Đề Bài Thi Chứng Chỉ Google Adwords để từng bước trở thành đối tác Google

Câu Hỏi: Nếu tùy chọn giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM) không có sẵn cho chiến dịch, lý do có thể nhất là chiến dịch ?

Trả Lời:

1. đã sử dụng đặt giá CPM trước đây.

2. chỉ được chọn tham gia vào Mạng hiển thị của Google.

3. chỉ được chọn tham gia vào Google Tìm kiếm và Mạng tìm kiếm.

4. chưa từng sử dụng đặt giá CPM trước đây.

Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ từ Google, chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu mọi người thấy sai hay thắc mắc điều gì hãy góp ý trong bình luận ở phía dưới. Cám ơn các bạn!

[fbcomments]

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết