Tôi sẽ giải thích từng chỉ số:
Tên miền URL hiển thị: Tên miền hiển thị của đối thủ, để bạn biết đối thủ của mình là ai.
Tỷ lệ hiển thị: Tần suất người tham gia nhận được hiển thị, là tỷ lệ của các phiên đấu giá mà bạn cũng đang cạnh tranh. Tỷ lệ hiển thị là số lần hiển thị mà bạn nhận được chia cho số lần hiển thị ước tính mà bạn đủ điều kiện nhận được. Tính đủ điều kiện dựa trên cài đặt nhắm mục tiêu, trạng thái phê duyệt, giá thầu và Điểm chất lượng của quảng cáo hiện tại của bạn. Số liệu này được cập nhật một lần mỗi ngày.
Vị trí trung bình: Vị trí trung bình cho quảng cáo của người tham gia khi họ nhận được hiển thị (tất cả các đấu giá thành công).
Tỷ lệ trùng lặp: Tần suất quảng cáo của một người tham gia khác đã nhận được hiển thị khi quảng cáo của bạn cũng nhận được hiển thị.
Tỷ lệ vị trí phía trên: là tần suất quảng cáo của người tham gia khác được hiển thị ở vị trí cao hơn quảng cáo của bạn, khi cả hai quảng cáo của bạn được hiển thị cùng một lúc.
Tỷ lệ đầu trang: cho bạn biết tần suất quảng cáo của bạn (hoặc quảng cáo của người tham gia khác, tùy thuộc vào hàng bạn đang xem) được hiển thị ở đầu trang, phía trên kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.
Chia sẻ nâng thứ hạng: Tỷ lệ xếp hạng cao hơn là tần suất quảng cáo của bạn được xếp hạng cao hơn trong phiên đấu giá so với quảng cáo của người tham gia khác hoặc quảng cáo của bạn được hiển thị khi quảng cáo của họ thì không.
Add: P1006, Toà Bắc Rice City, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0986039040
Email: quangcao@quangcaotop.vn
Zalo: 0986039040
Telegram: 0986039040
Skype: dotrinhhn
©2015 QUANGCAOTOP.VN. All Rights Reserved. Proudly made by QUANGCAOTOP.VN