Nếu có người hỏi bạn, họ có thể sử dụng chiến lược đặt giá thầu nào trong chiến dịch Mua sắm thông thường, bạn sẽ trả lời như thế nào? Hãy chọn hai đáp án.

  1. Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC)
  2. Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)
  3. Tối đa hoá giá trị chuyển đổi
  4. Chi phí mỗi lượt hiển thị có thể xem (CPM)

Tôi là Xuân Trình – Chuyên Đào Tạo Quảng Cáo Google – Facebook Kèm 1-1 Chất lượng cao. Hi vọng kiến thức chia sẻ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết