Quảng cáo trên truyền hình, báo và đài phát thanh thường yêu cầu ngân sách được xác định trước. Những khác biệt chính nào cho phép một số chiến dịch quảng cáo trực tuyến

De-bai-thi-chung-chi-google-Adwords-Google-Partner

De-bai-thi-chung-chi-google-Adwords-Google-Partner

Câu Hỏi: Quảng cáo trên truyền hình, báo và đài phát thanh thường yêu cầu ngân sách được xác định trước. Những khác biệt chính nào cho phép một số chiến dịch quảng cáo trực tuyến đầu tư linh hoạt hơn mà không có ngân sách được xác định trước?

Trả Lời:

1. Chiến dịch trực tuyến có khả năng đo lường cao và thường có thể tự động hóa ROI tích cực. Nó có thể là chiến lược để nắm bắt tất cả lưu lượng truy cập mà không cần ngân sách được xác định trước miễn là ROI tích cực.

2. Chỉ có thể đặt ngân sách AdWords mỗi năm một lần và yêu cầu cam kết cố định.

3. Không thể áp dụng ngân sách cho các chiến dịch trực tuyến do thay đổi liên tục về lưu lượng truy cập.

4. Chiến dịch trực tuyến tạo nhấp chuột, trong khi các kênh khác tạo hiển thị quảng cáo.

Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ từ Google, chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu mọi người thấy sai hãy góp ý trong bình luận ở phía dưới. Cám ơn các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết