Người dùng sử dụng hai thứ tiếng tìm kiếm trên Google.com (tên miền của Google Hoa Kỳ) và đã đặt tiếng Tây Ban Nha làm ngôn ngữ giao diện ưa thích trên Google

Đề Bài Thi Chứng Chỉ Google Adwords để từng bước trở thành đối tác Google

Đề Bài Thi Chứng Chỉ Google Adwords để từng bước trở thành đối tác Google

Câu Hỏi: Người dùng sử dụng hai thứ tiếng tìm kiếm trên Google.com (tên miền của Google Hoa Kỳ) và đã đặt tiếng Tây Ban Nha làm ngôn ngữ giao diện ưa thích trên Google. Để nhắm mục tiêu người dùng cụ thể này, nhà quảng cáo nên sử dụng cài đặt ngôn ngữ chiến dịch nào?

Trả Lời:

1. Song ngữ

2. Tiếng Tây Ban Nha

3. Tiếng Anh

4. Tiếng Bồ Đào Nha

Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ từ Google, chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu mọi người thấy sai hãy góp ý trong bình luận ở phía dưới. Cám ơn các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết