Nếu chiến dịch của bạn được chọn tham gia hiển thị quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google và quảng cáo trên Mạng hiển thị

De-bai-thi-chung-chi-google-Adwords-Google-Partner

Câu Hỏi: Nếu chiến dịch của bạn được chọn tham gia hiển thị quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google và quảng cáo trên Mạng hiển thị có CTR thấp hơn các quảng cáo tìm kiếm hiện tại – điều này sẽ tác động đến điểm chất lượng của chiến dịch tìm kiếm của bạn như thế nào?

Trả Lời:

1. Ngân sách hàng ngày của bạn sẽ được điều chỉnh cho tài khoản có CTR giảm và việc tăng CPC là cần thiết để duy trì Xếp hạng quảng cáo hiện tại của các chiến dịch tìm kiếm của bạn.

2. Điểm chất lượng của bạn sẽ được điều chỉnh để phản ánh CTR trung bình của cả hiệu suất chiến dịch trên mạng tìm kiếm và mạng hiển thị.

3. Hiệu suất quảng cáo của bạn trên Mạng hiển thị không ảnh hưởng đến xếp hạng cho quảng cáo tìm kiếm, do đó, CTR thấp hơn trên Mạng hiển thị không ảnh hưởng đến Điểm chất lượng của quảng cáo cho tìm kiếm.

4. Không câu trả lời nào đúng.

Lưu ý: Câu trả lời dựa vào kinh nghiệm bản thân và sự hỗ trợ từ Google, chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu mọi người thấy sai hãy góp ý trong bình luận ở phía dưới. Cám ơn các bạn.

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết