Hướng dẫn sử dụng Google Adwords

Mặc dù đã biết cách quảng cáo google adwords, những để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải nắm rõ một số khái niệm thường được dùng trong Google Adwords. Hãy để công ty quảng cáo google adwords quangcaotop.vn hướng dẫn sử dụng google adwords bằng cách tìm hiểu các khái niệm đó ở bài viết dưới đây nhé

  1.     Tài khoản google

Tài khoản google là thông tin đăng nhập để sử dụng Google, bao gồm một địa chỉ email và mật khẩu. Bạn có thể tạo cho mình tài khoản Google để đi vào các dịch vụ của Google, nơi có phần thông tin đăng nhập giống như tài khoản google này như Gmail, Google Groups, Google AdWords, và Google Product Search.

  1.     Chiến dịch

Chiến dịch là nơi để cấu trúc cho các sản phẩm, dịch vụ bạn muốn quảng cáo. Chiến dịch của quảng cáo sẽ cần có ngân sách hàng ngày, mục tiêu, ngôn ngữ, vị trí và các tùy chọn cung cấp

Chiến dịch được sử dụng để tạo cấu trúc cho các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn

  1.     Hiển thị (Impression)

Hiển thị để chỉ cho sự xuất hiện của quảng cáo. Số hiển thị là số quảng cáo được hiển thị trên google hay các trang web liên kết với google

  1.     Nhấp chuột (Click)

Nhấp chuột là hành động của người tìm kiếm trên google khi họ thấy quảng cáo của bạn và nhấp vào quảng cáo đó, sau đó nó sẽ dẫn họ trên website của bạn

  1.     Tỷ lệ nhấp (CTR)

Tỷ lệ nhấp là số lượng ấn vào quảng cáo của bạn chia cho số lần quảng cáo của bạn được hiển thị qua google tìm kiếm.

  1.     Từ khoá (Keyword)

Từ khoá là phương tiện để bạn đưa quảng cáo của bạn đến với khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tạo danh sách từ khóa phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp để quảng cáo của bạn chỉ hiển thị cho những người quan tâm đến sản phẩm của bạn để đạt hiệu quả quảng cáo cao cũng như giúp giảm chi phí quảng cáo

  1.     Nhóm Quảng cáo (Ad Group)

Nhóm quảng cáo bao gồm một hoặc nhiều quảng cáo có chung từ khoá, vị trí hoặc cả vị trí và từ khóa.

Bạn có thể chọn các mức giá khác nhau cho các từ khoá hoặc đặt vị trí riêng trong nhóm quảng cáo.

  1.     Ngân sách Hàng ngày (Daily Budget)

Đây là số tiền bạn phải bỏ ra hàng ngày cho chiến dịch quảng cáo adwords của mình. Bạn có thể cài đặt số ngày quảng cáo chạy với ngân sách tối đa là bao nhiêu và khi hết ngân sách quảng cáo của bạn sẽ ngừng hiển thị

  1.     URL Hiển thị (Display URL)

Khi quảng cáo của bạn xuất hiện trên google, URL cũng xuất hiện cùng để giúp người tìm kiếm nhận diện trang web của bạn. URL là văn bản có màu xanh lục và nằm bên trong mẫu quảng cáo, chỉ cần người dùng nhấp vào quảng cáo này, nó sẽ dẫn tới trang web của bạn

URL hiển thị chỉ có tối đa 35 ký tự

  1.                        Trang Đích (Landing Page)

Đây là website của bạn khi có người tìm kiếm google nhấp vào quảng cáo nó sẽ dẫn đến đây

  1.                        Điểm Chất lượng (Quality Score)

Mức độ liên quan của quảng cáo, từ khoá hoặc trang web của bạn là thước đo của điểm chất lượng. Khi có người dùng google tìm kiếm hoặc các website liên quan với google, các quảng cáo liên quan nhất sẽ hiện ra dựa vào điểm chất lượng

Hy vọng bài viết về hướng dẫn sử dụng Google Adwords trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về google adwrods và bạn biết cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết