Điểm Chất Lượng Và Tầm Quan Trọng Điểm Chất Lượng Trong Google Adwords

Chìa khóa cho một chiến dịch của Google AdWords là Điểm Chất lượng. Điểm Chất lượng nói chung là như thế nào một nhóm quảng cáo, từ khóa, quảng cáo và trang đích liên quan đến những gì một người đang tìm kiếm, và làm thế nào để một người nào đó là click vào quảng cáo. Đây là trang của Google cho “Kiểm tra và hiểu Điểm Chất lượng.

Bây giờ mỗi khi có ai đó tạo một chiến dịch tìm kiếm trên Google, một cuộc đấu giá AdWords được tạo ra. Mỗi quảng cáo có một cuộc đấu giá từ khóa để truy vấn tìm kiếm cạnh tranh trong đấu giá. Làm thế nào cũng từng nhà quảng cáo đó cạnh tranh dựa trên Xếp hạng Quảng cáo của chúng. Một lần nữa, sử dụng một phiên bản hơi đơn giản:

Xếp hạng Quảng cáo = Điểm chất lượng * Giá thầu

Quảng cáo được đặt theo thứ tự dựa trên Xếp hạng Quảng cáo. Xếp hạng Quảng cáo cao nhất sẽ có vị trí cao nhất và giảm dần xuống để một trong hai quảng cáo cuối cùng vòng loại đấu giá hoặc vị trí cuối cùng trên trang.

Thật là một nhà quảng cáo thực trả tiền là số tiền thấp nhất cần thiết để đánh bại các hạng Quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh bên dưới chúng. Đây được gọi là công cụ giảm giá, và có một số câu hỏi về tất cả các kỳ thi chứng chỉ liên quan đến sự hiểu biết này. Trong rất nhiều cách, sự hiểu biết thông tin này là chìa khóa để mở khóa AdWords thực sự. Mỗi lần tôi đã trình bày trong một lớp học đào tạo, hội thảo, một phần lớn của người dân về mùa thu ra khỏi ghế của họ.

$$ = Xếp hạng Quảng cáo để đánh bại / Điểm Chất lượng + $ 0.01.

Hãy đặt này thành hành động sử dụng các ví dụ thực và tôi sẽ hiển thị những gì tôi muốn nói về tầm quan trọng của Điểm Chất lượng (QS).

+ Virginia + bãi biển + nhà + cho + bán có QS = 8

Hãy nói rằng chúng ta muốn hiển thị ở vị trí số 1 trên trang đó không có vấn đề gì. Chúng tôi không thể đảm bảo điều này, nhưng chúng tôi chắc chắn có thể khá chắc chắn hơn đấu thầu từ khóa để nói 100 $ / click.

Xếp hạng Quảng cáo = 800 = (QS 8 * 100 $ thầu)

Để đánh bại chúng tôi, một đối thủ cạnh tranh sẽ có để có được một thứ hạng quảng cáo> 800. Điều này có nghĩa là ngay cả khi họ đã có một từ khóa QS10, họ sẽ phải trả giá 80,01 $ / click để có được vị trí đầu bảng. Giả sử họ có giá thầu thực tế hơn 10 $ / click, số lượng, chúng tôi sẽ trả tiền trong các cuộc đấu giá được tính như sau.

Xếp hạng Quảng cáo để đánh bại = 100 = (QS 10 * $ 10 Bid)

12,51 $ = 100/8 + 0,01 $ = (100 Xếp hạng Quảng cáo để đánh bại / QS của chúng tôi 8 + $ 0.01)

Vì vậy, mặc dù chúng tôi trả giá $ 100, chúng tôi chỉ phải trả 12,51 $.

Nếu Điểm Chất lượng của chúng tôi về từ khoá đó trong cuộc đấu giá là 10, sau đó số tiền chúng tôi phải trả là

Comments

comments

Bài Viết Khác Của Chúng Tôi

Xem tất cả bài viết